Giá đất tại bà rịa 2019 và tâm sự của người đi mua đất

3 Tháng Mười, 2019 - 1651

Khi bạn có nhu cầu tìm mua nhà đất tại bà rịa hãy đến với website Nhadepbaria.vn nơi cung cấp thông tin mua bán nhà đất tại tp bà rịa miễn phí tốt nhất . chúng tôi mang đến cho bạn những thông tin bất động sản đang rao bán , giúp cac bạn dể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với mình hơn .

Dưới đây là một câu chuyện của một bạn tìm mua nhà đất tại bà rịa chia sẻ :

Em đi mua đất tại bà rịa và gặp thực tế như này ạ. Cũng chia sẻ lên đây để cho các anh chị môi giới nhà đất tại bà rịa tư vấn giúp em với ạ . thời buổi kinh tế khó khăn em muốn kiếm miếng đất tại bà rịa giá rẻ mà khó quá . thường xuyên cập nhật tin tức mua bán nhà đất ở bà rịa tại website nhadepbaria.vn nhưng em vẫn chưa tìm được lô đất ưng cái bụng ạ 😀

Giá nhà đất tại bà rịa 2019 :

1. Đất bây giờ quá cao, người lao động muốn mua căn nhà để ở thì cũng không có nổi tiền để mua 1 lô đất hẻm xe máy huống gì mặt tiền hẻm ô tô. Nếu qua các anh chị dịch vụ thì 1 lô đất có đến 5 6 giá do các anh chị đưa ra .

Có lúc lệch nhau cả vài trăm nên em chỉ mong các anh chị dịch vụ chỉ nhận tiền hoa hồng từ người mua thôi và đưa ra giá thực lô đất ạ. Vì các anh chị nói cao quá thì người ta cũng không mua được và đâm ra các anh chị không có gì hết. Thời buổi chiến tranh thương mại người khôn của khó nên làm ra đồng tiền không dễ chút nào. Mong anh chị buôn bán có tâm chút ạ.

2. Nếu không qua bên dịch vụ mà gặp chủ đất thì quả thực các bác đưa ra giá trên trời ạ. Chả hiểu các bác lấy giá đất ở đâu ra , em cung đã tham khảo giá đất tại bà rịa rồi mới đi xem đất ạ  . Biết là đất ở bà rịa và khu vực Phú Mỹ , Suối Nghệ , Nghĩa Thành … nó sốt thời điểm gần đây nhưng các bác phải biết giá trị lô đất nó nằm vị trí nào và xung quanh nó giá bao nhiêu và mức thu nhập của người dân họ có sẵn sàng chi ra khoản tiền đó để mua đất hay không.

Đất đối diện chợ phước nguyên bà rịa bán

Tâm sự của người đi mua đất :

Em chẳng nói đâu xa chiều nay em đi xem lô đất ở đường số 12 tân hưng . Nhà bác ở cuối đường rộng 13m và dài 28m. Bác muốn cắt ra 5m bán và nói giá là 2 tỷ cho 5m đất . Chả hiểu bác lấy giá ở đâu. E thầm nghĩ là 5m này thì khoảng 10 năm nữa thì bác mới bán được với giá  2 tỷ. Nếu người có tiền 2 tỷ thì người ta chẳng đời nào mà chui vào hốc này mà ở cả. Chỉ có những anh em lao động như tôi ít tiền thì mới vào đó mua đất.Nên e chia sẻ trên đây để những ai có đất cần bán thì đưa ra giá cả phù hợp với túi tiền người mua và giá cả thị trường , cũng đừng ngáo giá quá ạ.

Nguồn facebook David Tuoi

 

 

Bài viết mới