Hải sản tươi sống làng chài bà rịa

20 Tháng Mười, 2019 - 1703
Chào các bạn hôm nay mình xin review 1 quán hải sản tươi sống ở bà rịa  , mình thấy ngon , giá cả cũng hợp lý nên post lên đây để các bạn thao khảo ạ .
Thông tin quán các bạn lưu lại bữa nào ghé ăn thử ạ  :
Tên quán : Ẩm thực hải sản tươi sống ( Làng Chài ) bà rịa
Địa chỉ : 46 – Nguyễn Tất Thành – phường Phước Trung – tp Bà Rịa
Điện thoại : 02543 . 717 393
Mình đã ghé ăn thử 1 số món ăn vì tò mò quán mới sau đây là những món mình đã dùng thử ạ , menu  quán còn rất nhiều món .
Gỏi Bí Đỏ khô bò
Đầu bếp của quán chế biến ăn rất vừa miệng,tại mình thấy khu vực bà rịa mình chưa có ăn rất lạ và ngon
Gỏi cá trê xoài non
Nghe các bạn phục vụ hướng dẵn ăn kèm cả gỏi xoài và cá trê bằm 😀 ,  chứ lúc đầu ăn cứ ăn xoài không,cứ hỏi mãi cá trê đâu…thì ra là đã bằm và chiên thành 1 tảng.ăn kèm rất vừa miệng,đặc biệt uống bia công nhận là bãi cháy…nghe nói món này là món kiểu Thái Lan .
Cơm Chiên Làng Chài 
Cũng là cơm chiên hải sản và khi mình hỏi tại sao có màu xanh,các bạn giới thiệu là rau của xay ra để làm màu chứ ko dùng hóa chất nên mình mới dám ăn .  hơi quê  😀
Vào quán gọi món có điều chờ tẹo,vì quán mới nên lượng khách đông,cũng như hải sản tươi sống bắt mới làm nên cũng chờ,nhưng xứng đáng đóa nạ .
đã vậy nhìn vào hồ hải sản toàn tươi sống,đủ các loại hải sản …Tôm hùm baby,tôm sú.cua cà mau,ghe…..
không gian quán dân dã đồng quê,phục vụ mặc bà ba,nhìn hơi bị đẹp .
ăn xong còn được  tặng card lần sau tới đưa card lại được  tặng 10% tiếp .
khi ăn có bạn bưng lên 1 món ăn,mình kêu bàn mình không gọi món đó,các bạn mới giải thích là món tặng của quán,cuối giờ có thêm trái cây nữa .
ui cha nhiều trương trình quá .
Lo ăn quá nên mình chụp có mấy tấm hình :
Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa Quán ẩm thực hải sản tươi sống làng chài bà rịa
Nguồn facebook : Diệp Nguyễn

Bài viết mới